Cách lựa chọn sàn nhựa vân gỗ phù hợp với không gian ngôi nhà bạn

Sàn nhựa vân gỗ lắp đặt phòng khách

Sàn nhựa vân gỗ từ lâu đã trở thành vật liệu quen thuộc được dùng để lát sàn nhà, Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu sàn nhựa phù hợp, làm tôn lên vẻ đẹp không gian ngôi nhà bạn thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy theo dõi bài viết sau đây của sàn gỗ Florton, chúng tôi sẽ cho bạn thấy!

Sàn nhựa vân gỗ phòng khách
Sàn nhựa vân gỗ phòng khách

1. Chọn sàn nhựa vân gỗ dựa trên phong cách thiết kế nội thất tổng thể của gia đình

Gia đình bạn đang thiết kế nội thất theo phong cách nào, hiện đại, cổ điển hay đương đại, phá cách….Bạn cần xác định được phong cách thiết kế nội thất mà gia đình mình đang hướng tới thì sẽ dễ dàng chọn được mẫu sàn nhựa phù hợp.

2. Chọn sàn nhựa theo điều kiện kinh tế của gia đình

Dù là ai đi chăng nữa, chúng ta đều mong muốn được sở hữu những sản phẩm tốt nhất, đem lại hiệu quả cao nhất. Thế nhưng cò tùy thuộc vào khả năng kinh tế và nhu cầu sử dụng của mỗi không gian mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất vừa tiết kiệm mà vẫn tạo nên không gian đẹp

Tại những vị trí có mật độ đi chuyển đi lại nhiều thì bạn nên lựa chọn các loại sản phẩm sàn nhựa hèm khóa cao cấp. Và ngược lại những vị trí ít khi lui tới, hay ít người đi lại thì những sàn nhựa dán keo cũng có thể đáp ứng được nhu cầu và không bị lãng phí.

Sàn nhựa mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian nội thất
Sàn nhựa mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian nội thất

3. Chọn sàn nhựa vân gỗ theo diện tích cũng như ánh sáng chiếu vào căn phòng

Tùy vào diện tích cũng như ánh sáng chiếu vào căn phòng nhiều hay ít mà chúng ta có thể lựa chọn được sàn nhựa vân gỗ phù hợp

Với phòng khách là nơi rộng nhất trong nhà và có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào, chúng ta nên chọn sàn nhựa có gam màu tối để căn phòng được ấm áp, dễ chịu

Với phòng ngủ hay phòng làm việc là những nơi có diện tích nhỏ mà lượng ánh sáng vào cũng không nhiều thì chúng ta nên lựa chọn các loại sàn nhựa có màu trung tính để căn phòng được hài hòa

Riêng với không gian bếp và nhà tắm, khi lựa chọn sàn nhựa chúng ta cần chú ý tới khả năng chịu nước của sàn. Nên chọn sàn nhựa hèm khóa có khả năng chịu nước tốt, chống trơn trượt cao để đảm bảo độ an toàn tron quá trình sinh hoạt.

Hi vọng với những gợi ý nho nhỏ chúng tôi, các bạn đã có thể lựa chọn được các loại sàn nhựa vân gỗ cho không gian sống sinh động nhà mình.

Nếu còn thắc mắc, các bạn vui lòng liên hệ 0935 96 22 33 để được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhất cho không gian sống sinh động nhà mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.