Sàn gỗ Florton có khả năng chịu nước như thế nào?

Sàn gỗ Florton Việt Nam là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có chất lượng ổn định và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm nhận được sự quan tâm và lựa chọn của đại đa số người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên cũng có không ít người đặt ra thắc mắc “ sàn gỗ Florton có chịu nước tốt không, có bị biến dạng, hư hỏng khi tiếp xúc với nước không?”. Để có câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sàn gỗ Florton có khả năng chịu nước tốt
Sàn gỗ Florton có khả năng chịu nước tốt
  1. Cấu tạo của sàn gỗ Florton có gì đặc biệt

Sàn gỗ công nghiệp Florton được sản xuất tại Việt Nam dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, sản phẩm có cấu tạo gồm 4 lớp gồm:

Lớp bề mặt được phủ 1 lớp UV và oxit nhôm có tác dụng chống nước, chống trầy xước, chống trơn trượt, chống va đập và chống nấm mốc, mối mọt.

Lớp giấy tạo vân giúp cho tấm ván sàn Florton có màu sắc và vân gỗ đẹp sang trọng mà vẫn rất tự nhiên.

Lớp cốt gỗ HDF  được cấu thành từ bột gỗ, keo chịu nước, phụ gia, trong đó bột gỗ chiếm 85% còn phụ gia chỉ chiếm 25%. Lớp này được ép đùn ở nhiệt độ cao tạo nên vật liệu theo dạng tấm chắc chắn và ngăn cho nước xâm nhập.

Lớp đế được làm bằng vật liệu nhựa tổng hợp với bột gỗ có tác dụng cách âm tốt, chống rung, chống ẩm mốc và mối mọt xâm nhập.

Sàn gỗ Florton còn có hệ thống hèm khóa giúp liên kết các ván sàn chặt chẽ với nhau tạo thành một mặt phẳng kín và chúng được bôi sáp nên để chống nước.

Sàn gỗ Florton cấu tạo 4 lớp có khả năng chịu nước tốt
Sàn gỗ Florton cấu tạo 4 lớp có khả năng chịu nước tốt

Với cấu tạo 4 lớp và lớp nào cũng có  tác dụng chống nước, ẩm mốc thì có thể thấy rằng, khả năng chịu nước, chịu ẩm của Florton là rất tốt. Tuy nhiên, để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất, chúng ta cần biết cách sử dụng và bảo quản sàn gỗ một cách hợp lý. Hạn chế để nước đổ trên sàn, lau sàn bằng giẻ hoặc chổi lau không quá ẩm. Vì dù sàn gỗ Florton có các lớp kháng nước nhưng không phải là tuyệt đối, nếu lạm dụng nước quá nhiều sẽ khiến cho sàn gỗ  bị ngấm nước và gây ra hiện tượng sàn gỗ bị nở hoặc bị phồng rộp.

  1. Cách sử dụng sàn gỗ Florton để đạt hiệu quả cao nhất

Để sàn gỗ Florton luôn bền đẹp với thời gian, các bạn cần nắm được cách sử dụng và bảo quản sàn như sau:

Trước khi lau sàn gỗ, bạn có thể dùng máy hút bụi hoặc chổi mềm để làm sạch rác thải, bụi bẩn trên bề mặt sàn Florton, giúp sàn vừa sạch sẽ vừa có tuổi thọ cao

Khi lau nhà nên vắt giẻ, chổi lau sàn thật khô nước  trước khi lau sàn nhà, chỉ để đủ ẩm để lau sạch lớp bụi bám trên sàn gỗ. Sau khi lau sàn xong cần mở cửa, bật quạt để sàn nhanh khô và di chuyển được dễ dàng.

Trong quá trình thi công sàn gỗ, thợ thi công cần phải để một khoảng trống nhất định gần chân tường giúp sàn giãn nỡ phù hợp với điều kiện thời tiết nắng ẩm thất thường ở Việt Nam.

Qua những thông tin ở trên thì có thể khẳng định sàn gỗ Florton là sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tốt, độ bền cao và hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ Florton cho gia đình mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, tận tình và chu đáo nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Florton nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng làm nội thất
Sàn gỗ công nghiệp Florton nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng làm nội thất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.