Sàn gỗ công nghiệp Florton giá rẻ có chất lượng như thế nào?

Sàn gỗ Florton, dòng sàn gỗ chủ đạo của Việt Nam có mức giá khá hấp dẫn phù hợp với số đông người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên vẫn còn không ít những người có suy nghĩ sàn gỗ Việt Nam sản xuất theo công nghệ Châu Âu nên chất lượng không thể sánh bằng sàn gỗ Châu Âu. Vậy chất lượng thực sự của sàn gỗ Florton như thế nào? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sàn gỗ Việt Nam là sàn gỗ công nghiệp có chất lượng ổn định và giá rẻ
Sàn gỗ Việt Nam là sàn gỗ công nghiệp có chất lượng ổn định và giá rẻ
  1. Ưu điểm của sàn gỗ Florton giúp thu hút người dùng tại Việt Nam

Giá rẻ chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sàn gỗ công nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên giá rẻ không có nghĩa chất lượng sản phẩm kém mà do được sản xuất trong nước nên sẽ tiết kiệm tối đa chi phí xuất nhập khẩu, chi phí vận chuyển. Hơn nữa nước ta có nguồn nhân lực dồi dào vì thế nên giá của sản phẩm sàn gỗ Việt Nam gần như rẻ nhất trong các dòng sàn gỗ công nghiệp.

Sản phẩm sàn gỗ Florton 8mm đang có giá từ 155.000đ/m2 và dòng 12mm là 198.000đ/m2. Giá chỉ ngang ngửa với dòng sàn gỗ Trung Quốc nhưng chất lượng lại tốt hơn rất nhiều. Xứng đáng với danh hiệu “hàng Việt dành cho người Việt”

Sàn gỗ Florton có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật thu hút sự chú ý của người dùng trong nước.

Khả năng chịu lực của sàn gỗ Florton tốt, dưới tác dụng của vật nặng đè lên thì sàn gỗ cũng không hề bị biến dạng hay hư hỏng.

Với hệ thống hèm khóa được cải tiến giúp cho việc thi công sàn gỗ Florton trở nên vô cùng đơn giản. Đặc biệt sàn gỗ có thể tháo lắp và tái sử dụng để tiết kiệm chi phí.

Sàn gỗ công nghiệp Florton nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng làm nội thất
Sàn gỗ công nghiệp Florton nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng làm nội thất
  1. Nhược điểm của sàn gỗ Florton là gì?

Nền công nghiệp sản xuất sàn gỗ công nghiệp của Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện. Lớp cốt gỗ HDF chống ẩm chât lượng chưa cao nên khả năng chịu nước của sàn gỗ gỗ Florton chưa cao. Đây cũng là điều hạn chế khi nói về ván sàn công nghiệp này.

Tuy sản phẩm đa dạng mẫu mã, màu sắc nhưng vân gỗ chưa đạt được độ sắc nét, chân thực và không thể hiện được nét đẹp của gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ công nghiệp Florton bị phồng rộp do độ ẩm cao
Sàn gỗ công nghiệp Florton bị phồng rộp do độ ẩm cao

      3. Cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng.

Lựa chọn đơn vị phân phối sàn gỗ uy tín là điều đầu tiên bạn cần chú ý khi muốn mua sàn gỗ giá rẻ. Bởi vì bạn sẽ không phải lo lắng mình mua giá này có bị đắt hay không, giá thành như này có tương xứng chất lượng hay không, chất lượng lắp đặt như thế nào, sau này sàn gỗ cần bảo hành thì tìm ai…

Lắp đặt thử một phòng nhỏ. Nếu như bạn cần lắp một diện tích lớn sàn gỗ công nghiệp thì đây là một ý kiến rất hay trong trường hợp bạn có nhiều lựa chọn. Bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế về sản phẩm, sau đó bạn đưa ra quyết định lắp đặt tổng thể cũng chưa muộn.

Công ty cổ phần XNK Tháng Giêng là một trong những địa chỉ uy tín, luôn phân phối những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo với chính sách bảo hành hậu mãi chu đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.