Những lợi ích mà bạn nhận được khi mua sàn nhưa hèm khóa ở địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp

Sàn nhựa hèm khóa ngày càng trở nên quen thuộc với cuộc sống của con người, chúng xuất hiện ở rất nhiều các công trình xây dựng như nhà ở, trung tâm thương mại, hay các công trình nghỉ dưỡng, resort, villa…Không chỉ mang đến một không gian nội thất sang trọng, hiện đại mà sàn nhựa hèm khóa còn có độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo công trình nội thất luôn bền lâu thì bạn cần lựa chọn được một địa chỉ phân phối uy tín, chuyên nghiệp.

Sàn nhựa hèm khóa xuất hiện nhiều trong các công trình trang trí nội thất
Sàn nhựa hèm khóa xuất hiện nhiều trong các công trình trang trí nội thất

Lợi ích khi mua sàn nhựa hèm khóa ở những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp

Khi bạn đến địa chỉ uy tín mua hàng thì sẽ hạn chế đến mức thấp nhất những rủi ro về những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái bởi đến đây bạn sẽ mua được những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhân viên tư vấn tận tình chu đáo về các sản phẩm, từ đó sẽ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Để tạo dựng được thương hiệu riêng là cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu để được khách hàng tin tưởng. Vì thế tất cả các khâu từ tư vấn, vận chuyển, hay thi công lắp đặt, bảo hành sau bán đều được nhân viên ở đây làm việc một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Khi mua hàng ở đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm mà không phải mất quá nhiều cho việc tham khảo giá, lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Điều quan trọng để có được một mặt sàn hoàn hảo đó chính là phương pháp thi công sàn nhựa. Đến với những địa chỉ uy tín bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm do đội ngũ thi công lắp đặt có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, có thể lắp đặt sàn nhựa một cách tiêu chuẩn, không để lại sự cố về sau như bong tróc, hở mép…..Hơn nữa khi người thợ thi công cẩn thận, chuyên nghiệp thì sàn nhựa sau khi lắp đặt sẽ có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp với thời gian mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng.

Giá thành sản phẩm tại những địa chỉ này sẽ là giá hợp lý nhất, sẽ không có tình trạng đẩy giá hay ăn chênh. Đây cũng là một lợi ích đáng kể khi mua hàng ở những địa chỉ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

Đến với địa chỉ nhiều năm kinh nghiệm bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho cách thức sử dụng và bảo quản sàn nhựa hợp lý để có được tuổi thọ cao.

Đặc biệt tại những địa này sẽ có chế độ chăm sóc và bảo hành tận tình chu đáo ngay cả khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ tổng đài là tất cả những thắc mắc, những vấn đề mà sàn của bạn đang gặp phải sẽ được xử lý một cách nhanh chóng, gọn nhẹ nhất.

Mua sàn nhựa hèm khóa ở địa chỉ uy tín sẽ có chế độ phục vụ chu đáo, tận tâm
Mua sàn nhựa hèm khóa ở địa chỉ uy tín sẽ có chế độ phục vụ chu đáo, tận tâm

Công ty Cổ phần XNK Tháng Giêng (Janco) địa chỉ phân phối sàn nhựa hèm khóa uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam

Được thành lập từ những năm 2004, khi mà các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa còn khá xa lạ với người dùng thì Janco đã là đơn vị đi đầu mang những sản phẩm chính hãng, chất lượng từ các nước trên thế giới về phân phối tại Việt Nam.

Trải qua 16+ năm trưởng thành và phát triển hiện nay công ty Tháng Giêng đã có hệ thống 38 showroom trên toàn quốc với hệ thống khách hàng đông đảo trải dài từ Bắc vào Nam.

Chúng tôi có đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ phân phối sàn nhựa uy tín, chuyên nghiệp nên có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt sàn nhựa hèm khóa cho gia đình mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Janco đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng tại Việt Nam. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhấc máy lên và gọi 1800 0022 chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ, mang đến cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.