Cách phối màu sàn gỗ công nghiệp Florton trong trang trí nội thất

Sàn gỗ Florton đang nhận được sự quan tâm của số đông những người làm nội thất bởi sự đa dạng mẫu mã, màu sắc cùng với giá thành hợp lý. Tuy nhiên bạn đã biết lựa chọn màu sàn gỗ thế nào để làm nổi bật lên vẻ đẹp của không gian nội thất chưa? Để trả lời câu hỏi này sàn gỗ Florton sẽ chia sẻ với các bạn cách phối màu sàn gỗ  công nghiệp Florton phù hợp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xác định được phong cách thiết kế phù hợp nhất với gia đình bạn.

Lựa chọn sàn gỗ màu sáng mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống
Lựa chọn sàn gỗ màu sáng mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống

Nguyên tắc chọn màu sàn gỗ công nghiệp bạn cần biết

Màu sắc của sàn gỗ có quyết định lớn tới tính thẩm mỹ của tổng thể không gian hay phong cách đặc trưng của ngôi nhà bạn. Như là một nguyên tắc trong nội thất và kiến trúc, việc thiết kế sàn nhà phải làm sao để những khoảng không gian chật hẹp trở nên rộng rãi hơn, và ngược lại những căn phòng có diện tích rộng thì càng rộng hơn hoặc nhỏ lại tùy vào ý đồ của chủ nhân. Và hơn nữa màu sắc của sàn gỗ sẽ mang đến một không gian sống thư giãn, thoải mái, mang lại cảm hứng cho những thành viên trong gia đình. Để làm được điều này cần có sự phối màu của từng món đồ nội thất bện trong kết hợp với màu sắc của sàn nhà. Dưới đây là các cách lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp bạn cần nắm được.

Lựa chọn màu sắc sàn gỗ Florton tương đồng với màu nội thất trong nhà.

Cách lựa chọn màu sắc dễ dàng nhất chính là bạn nên lựa chọn màu sàn gỗ tương đồng với màu của nội thất trọng nhà và màu sơn tường. Bạn hãy biến chúng thành một thể thống nhất, các màu sắc tương đồng sẽ hỗ trợ cho nhau mang đến một không gian hài hòa và tự nhiên hơn. Chẳng hạn đồ nội thất của bạn có gam màu nóng như nâu, đỏ gạch bạn có thể chọn sàn gỗ màu nâu đậm, vàng óng như FL802, FL809… để tạo cảm giác ấm cúng, xum vầy đại diện cho phong cách cổ điển, phù hợp với những người lớn tuổi…Nhìn vào một tổng thể đồng nhất sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, cảm xúc và thư thái hơn.

Lựa chọn màu sàn gỗ tương đồng với nội thất sẽ làm nổi bật phong cách thiết kế mà bạn đang hướng đến
Lựa chọn màu sàn gỗ tương đồng với nội thất sẽ làm nổi bật phong cách thiết kế mà bạn đang hướng đến

Lựa chọn sàn gỗ tương phản, đối lập với đồ nội thất trong nhà

Phong cách thiết kế nội thất tạo sự tương phản được đánh giá là cách làm tương đối mạo hiểm. Tuy nhiên nếu khéo léo và tinh tế bạn sẽ khiến căn phòng trở nên vô cùng ấn tượng, độc đáo và mới lạ. Phong cách thiết kế này phù hợp với những người theo đuổi phong cách hiện đại, mới mẻ, trẻ trung. Ví dụ như đồ nội thất của bạn có màu là tông trắng thì chọn màu sàn gỗ tối sẽ đem lại cảm giác bắt mắt cho căn phòng, gây ấn tượng cho người xem. Hoặc bức tường có tông màu vàng kem hoặc vàng đậm hãy kết hợp với sàn nhà màu nâu để tạo sự tương phản, một xu hướng mới mẻ, hiện đại sẽ mang đến một không gian hoàn toàn rực rỡ. Tuy nhiên, cũng đừng nên lạm dụng quá đà cách phối màu này đôi khi sẽ phản tác dụng làm cho không gian lạc lõng, không có sự liên kết. Khi áp dụng phương pháp này bạn cần phải chú ý chọn phào và nẹp chân tường phải đồng bộ hoặc có màu tương tự như sàn gỗ, nhằm tạo sự tinh tế trong cách phối màu.

Nếu bạn muốn căn phòng mang cá tính của riêng bạn thì hãy lựa chọn những ván sàn gỗ công nghiệp có màu sáng xem lẫn màu tối để tạp ra điểm nhấn cho căn phòng. Quan trọng nhất là màu sắc ván sàn gỗ công nghiệp khi kết hợp với đồ nội thất phải toát lên phong cách đặc trưng của loại kến trúc cổ điển hay địa trung hải mà bạn yêu thích.

Có rất nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn như FL669, FL181205, FL181207…

Sàn gỗ màu tối sẽ tôn lên nét sang trọng huyền bí của ngôi nhà
Sàn gỗ màu tối sẽ tôn lên nét sang trọng huyền bí của ngôi nhà

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi còn đang phân vân nên chọn sàn gỗ công nghiệp nào cho không gian nội thất của gia đình. Hy vọng từ những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn khéo léo, hợp lý nhât với ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.