2 điều không thể bỏ qua khi mua sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu hoàn thiện càng ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Sản phẩm không chỉ có mẫu mã đẹp, màu sắc, vân gỗ chân thực như gỗ tự nhiên mà còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống ẩm, chống xước, chống trơn trượt, chịu lực tốt, không bị nấm mốc, mối mọt phá hoại, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Mặc dù là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng tốt, nhưng để sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt nhất, bạn cần chú ý 3 điểm sau

  1. Không nên ham rẻ mua sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng

Nhiều người có xu hướng quan tâm tới giá cả đầu tiên khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp. Điều này không sai nhưng sẽ không phù hợp nếu bạn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp ở những nơi đòi hỏi chất lượng sản phẩm cao.

2 điều không thể bỏ qua khi mua sàn gỗ công nghiệp
2 điều không thể bỏ qua khi mua sàn gỗ công nghiệp

Ví dụ, bạn có thể mua sàn gỗ công nghiệp giá rẻ để lắp đặt cho nhà cho thuê, cửa hàng cho thuê…, những nơi chỉ quan tâm tới mẫu mã của sản phẩm mà không quan trọng tới chất lượng sản phẩm. Còn nếu bạn lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại phòng khách, phòng bếp…thì bạn không nên mua sản phẩm giá rẻ vì chúng sẽ không thể đáp ứng các yêu cầu về khả năng chống mài mòn, khả năng chịu nước, hay khả năng chống xước… của sản phẩm. Mua sàn gỗ giá rẻ chỉ khiến cho bạn thiệt hại nhiều về kinh tế lẫn tinh thần.

Trên thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm này. Bạn có thể mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ nếu chịu khó tham khảo thị trường và so sánh giá cả. Đây là cách tốt nhất để bạn vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn có công trình bền, đẹp

2 điều không thể bỏ qua khi mua sàn gỗ công nghiệp
2 điều không thể bỏ qua khi mua sàn gỗ công nghiệp
  1. Chọn địa chỉ mua hàng tin cậy

Hiện nay, sản phẩm nào cũng có thể làm giả, làm nhái và khách hàng sẽ rất dễ bị xa vào cái bẫy bán hàng của các địa chỉ bán hàng không uy tín. Có những địa chỉ vì muốn thu được lợi nhuận cao mà bán những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ , không rõ về chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Nhiều mặt hàng mang có nhãn mác châu Âu nhưng thực chất lại là hàng Trung Quốc. Nếu không tìm hiểu rõ thông tin, khách hàng sẽ dễ bỏ tiền to ra mua hàng kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu cách phân biệt sàn gỗ công nghiệp chính hãng, chất lượng, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè đã từng sử dụng sàn gỗ để có được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.