Sàn gỗ công nghiệp Florton vật liệu lý tưởng để lát sàn văn phòng, công sở

Sàn gỗ công nghiệp Florton xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những năm 2004, với sự cải thiện không ngừng về chất lượng sản phẩm, hiện nay sàn gỗ Florton đã được đông đảo người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn. Đặc biệt những không gian rộng, thoáng như văn phòng, công sở thì sàn gỗ Florton là vật liệu lý tưởng vừa góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty.

Lắp đặt sàn gỗ Florton cho văn phòng công ty

Văn phòng là nơi làm việc, sáng tạo cũng như đưa ra các ý tưởng mới lạ và độc đáo cho sự phát triển của công ty. Đồng thời nơi đây cũng là nơi để ghi điểm, tạo ấn tượng với các đối tác làm ăn của công ty trong mỗi cuộc gặp gỡ, trao đổi, ký kết hợp đồng. Vì thế khi lựa chọn sàn gỗ Florton lắp đặt cho không gian này các bạn cần nắm rõ những đặc tính của sản phẩm này.

Lựa chọn độ dày ván sàn phù hợp với mục tiêu sử dụng

Tùy vào số lượng nhân viên làm việc tại văn phòng để có thể lựa chọn được độ dày phù hợp. Với những văn phòng lớn, đông nhân viên và nhiều thiết bị thì bạn có thể lựa chọn ván sàn có độ dày 12mm. Và ngược lại với những văn phòng có quy mô nhỏ, ít nhân viên bạn có thể lựa chọn sàn gỗ có độ dày 8mm để hạn chế chi phí ban đầu.

Lựa chọn màu sắc sàn phù hợp với không gian

Sàn gỗ Florton đáp ứng được yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Sản phẩm đa dạng về màu sắc, mẫu mã phù hợp với nhiều thiết kế nội thất của văn phòng, từ các văn phòng nhỏ đến văn phòng lớn và phù hợp với các ngành nghề khác nhau.

Sàn gỗ công nghiệp Florton an toàn với sức khỏe con người

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của sàn gỗ Châu Âu nên đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối. Mức độ thải độc ra môi trường là E1, hoàn toàn an toàn với môi trường và con người.

Sàn gỗ Florton an toàn với sức khỏe con người

Một không gian văn phòng thoáng đãng, gọn gàng sẽ giúp cho chính nhân viên làm việc có cảm giác thư thái, từ đó sẽ có nhiều ý tưởng hay, đạt được nhiều thành tựu trong công việc. Các đối tác đến làm việc, ký kết hợp đồng sẽ có cái nhìn thiện cảm, vừa thể hiện được sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty.

Để mua sàn gỗ công nghiệp Florton chính hãng, các bạn có thể đến các trung tâm Janhome mua hàng, hoặc có thể gọi điện số 1800 00 22 để được tư vẫn miễn phí và nhanh nhât!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.