Làm gì để kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ công nghiệp Việt Nam?

Khi quyết định lựa chọn sàn gỗ để lắp đặt cho ngôi nhà của mình thì khách hàng thường băn khoăn là sàn gỗ công nghiệp này có độ bền bao nhiêu năm? Để trả lời một cách chính xác câu hỏi này quả thật rất khó bởi vì tuổi thọ của sàn gỗ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng sàn gỗ, biện pháp thi công lắp đặt, ảnh hưởng của thời tiết hay phụ thuộc vào cách thức sử dụng và bảo quản của gia chủ. Hãy cùng theo dõi bài viết của sàn gỗ Florton để trở thành người tiêu dùng thông thái nhất.

Lựa chọn sàn gỗ có chất lượng tốt.

Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam thuộc phân khúc sàn gỗ công nghiệp tầm trung, khách hàng có thể mua sàn gỗ Việt Nam với mức giá không quá cao như những loại sàn gỗ cao cấp khác. Tuy nhiên sàn gỗ công nghiệp có chất lượng tương đối tốt được thể hiện ở khả năng chịu nước, chịu nhiệt của sàn gỗ khá tốt, sản phẩm phù hợp để lắp đặt sàn gỗ ở những nơi khô thoáng như phòng khách hoặc phòng ngủ.

Sàn gỗ Việt Nam lắp đặt phòng khách
Sàn gỗ Việt Nam lắp đặt phòng khách

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp

Khi đã lựa chọn được một thương hiệu sàn gỗ tốt thì bạn nên tìm cho mình một đội thi công chuyên nghiệp. Những thợ thi công có tay nghề sẽ mang lại một sản phẩm hoàn hảo, sàn gỗ sẽ không gặp những hiện tượng như cong vênh, hở mạch hay có tiếng kêu khi di chuyển trên sàn. Thợ thi công chuyên nghiệp sẽ giúp kéo dài thêm tuổi thọ cho sàn gỗ, và bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài

Sàn gỗ Việt Nam hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng của người Việt

Sàn gỗ Việt Nam được trồng và sản xuất trực tiếp tại các nhà máy của Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Đức nên từ khi ươm mầm sản phẩm đã mang những đặc tính phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sàn gỗ để lắp đặt cho không gian nội thất gia đình mình.

Sàn gỗ công nghiệp có khả năng hấp thụ độ ẩm cao
Sàn gỗ công nghiệp có khả năng hấp thụ độ ẩm cao

Yếu tố quyết định là do cách sử dụng và bảo quản của con người

Câu nói của bền tại người luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Một sản phẩm dù tốt như thế nào đi chăng nữa nếu chúng ta sử dụng một cách bừa bãi, không biết bảo quản và sử dụng đúng cách thì sẽ rất nhanh bị hư hỏng. Vì vậy bạn hãy bỏ túi ngay những mẹo nhỏ giúp tăng độ bền, đẹp của sàn gỗ công nghiệp và yên tâm tận hưởng không gian tuyệt vời mà sàn gỗ mang lại nhé!

Hi vọng với những chia sẻ của sàn gỗ Florton các bạn đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn, sử dụng và bảo quản sàn gỗ để sàn gỗ có độ bền cao nhất.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.