Kinh nghiệm chọn mua sàn nhựa vân gỗ chất lượng

Sàn nhựa vân gỗ được coi là vật liệu lát sàn chất lượng bởi nó vừa mang vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên của gỗ lại vừa chọn lọc được những ưu điểm của nhựa.Tuy nhiên để chọn lựa được ván sàn vân gỗ chất lượng đòi hỏi người mua phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Và những kinh nghiệm đó sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua sàn nhựa vân gỗ
Kinh nghiệm chọn mua sàn nhựa vân gỗ
  1. Lựa chọn sàn nhựa hèm khóa hay ván sàn dán keo

Sàn nhựa vân gỗ có hai dạng cho khách hàng lựa chọn đó là sàn nhựa dán keosàn nhựa hèm khóa, với mỗi quy cách thì đều mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị

Sàn nhựa hèm khóa có khả năng chịu nước tốt, độ bền cao tuy nhiên giá thành lại cao hơn sàn nhựa dán keo. Với ván sàn dán keo do keo không chịu được tác động của nước nên nếu sàn bị ngập nước sẽ dễ xảy ra tình trạng bong keo. Vì thế tùy từng mục đích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn được ván sàn nhựa phù hợp cho công trình nhà mình.

Lựa chọn sàn nhựa vân gỗ hèm khóa hay sàn nhựa dán keo
  1. Chọn ván nhựa có độ dầy phù hợp

Đối với những khu vực có mật độ đi lại nhiều và thời gian sử dụng lâu dài thì bạn nên sử dụng ván sàn có độ dầy cao. Hơn nữa với sàn nhựa vân gỗ có độ dầy cao sẽ có chất lượng tốt, khả năng chịu lực, va đập tốt hơn.

Ngoài ra chúng ta cũng cần chú ý đến độ dầy bề mặt của sàn nhựa vì đây là lớp chúng ta sử dụng trực tiếp và cọ sát hàng ngày. Hãy chọn sàn có lớp bề mặt dầy để bề mặt sàn không bị trày xước và độ bền cao.

Chọn sàn nhựa vân gỗ có độ dày phù hợp
Chọn sàn nhựa vân gỗ có độ dày phù hợp
  1. Chọn sàn nhựa vân gỗ có xuất xứ rõ ràng

Khi chọn mua sàn nhựa vân gỗ chúng ta nên đến những địa chỉ uy tín để mua hàng. Khi mua cần đặc biệt quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm. Người mua có thể yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Nếu người bán không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm thì nhất định không mua dù sản phẩm có giá rẻ hơn rất nhiều.

Chọn sàn nhựa vân gỗ có xuất xứ rõ ràng
Chọn sàn nhựa vân gỗ có xuất xứ rõ ràng
  1. Lựa chọn đội thợ thi công chuyên nghiệp

Để sở hữu không gian sống hoàn hảo với sàn nhựa vân gỗ thì bạn nên tìm cho mình một đội thợ lát sàn chuyên nghiệp. Với những người thợ có kinh nghiệm họ sẽ thi công một cách cẩn thận, ngoài ra họ còn xử lý tốt các sự cố bất ngờ một cách nhanh chóng và không để lại những hậu quả cho sàn nhựa.

Đến đây thì bạn đã biết cách lựa chọn sàn nhựa vân gỗ chất lượng cho gia đình mình rồi phải không?

Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, từ bây giờ các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.