Những mẫu sàn gỗ Florton được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho chung cư tại Hà Nội

Sàn gỗ Florton Việt Nam hiện đang là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp trong nước bán chạy nhất trên thị trường. Sở dĩ tấm lót sàn được khách hàng yêu thích và lựa chọn cũng bởi những giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại. Sản phẩm có mặt ở hầu hết các công trình xây dựng từ những dự án nhà chung cư, đến những văn phòng hiện đại hay những trung tâm thương mại… Sàn gỗ Florton có đa dạng kích thước và màu sắc phù hợp với mọi không gian nội thất. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những mẫu sàn gỗ Florton được yêu thích và lựa chọn nhiều nhât cho chung cư tại Hà Nội.

Những mẫu sàn gỗ Florton được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho chung cư
Những mẫu sàn gỗ Florton được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho chung cư

Những mẫu sàn gỗ Florton bán chạy nhất hiện nay

Tấm lót sàn Florton được sản xuất trên quê hương Việt Nam với công nghệ hiện đại của CHLB Đức, nơi có nền công nghiệp sản xuất sàn gỗ phát triển nhất thế giới. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp của Việt Nam đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn về khả năng chịu nước, khả năng chịu va đập, mài mòn và đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sàn gỗ Florton có 2 loại đó là sàn gỗ có độ dầy 8mm và 12mm. Tùy từng không gian nội thất và điều kiện kinh tế của mỗi giá đình chúng ta có thể lựa chọn những ván sàn gỗ có độ dày phù hợp.

Sàn gỗ Florton được khách hàng yêu thích bởi màu sắc đa dạng, độc đáo
Sàn gỗ Florton được khách hàng yêu thích bởi màu sắc đa dạng, độc đáo

Sàn gỗ công nghiệp Florton Việt Nam được khách hàng yêu thích lựa chọn cũng bởi sản phẩm có màu sắc đa dạng, bắt mắt và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế, từ đó thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ.

Những mẫu sàn gỗ Florton được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất gồm có: FL807, FL808, FL180803, FL669-1, FL667-1, FL610-1…Đây là những mẫu sàn gỗ có gam màu độc, lạ phù hợp với những thiết kế chung cư sang trọng, hiện đại.

Sàn gỗ Florton Fl807 được khách hàng yêu thích bởi sự độc đáo trong màu sắc sản phẩm
Sàn gỗ Florton Fl807 được khách hàng yêu thích bởi sự độc đáo trong màu sắc sản phẩm

Sàn gỗ Florton là sàn gỗ có khả năng thích nghi cao với điều kiện thời tiết của Việt Nam

Tiền thân của tấm ván sàn Florton là những cây gỗ quý được trồng và chăm sóc tại khu rừng già của Việt Nam nên bản thân chúng đã có khả năng thích nghi cao đối với những biến đổi thời tiết của nước ta.

Sàn gỗ Florton có khả năng chịu nước tương đối tốt, khả năng chịu ẩm cao nên phù hợp với khí hậu nồm ẩm của nước ta. Tuy nhiên khuyến cáo của nhà sản xuất là nên lắp đặt sàn gỗ Florton ở những nơi thoáng mát để đảm bảo độ bền lâu của tấm ván sàn.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho công trình nhà mình, bạn vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn sàn gỗ nào cho phù hợp. Vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.