Tư vấn lựa chọn thương hiệu sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nhất

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phong phú và đa dạng, tạo ra vô số sự lựa chọn mới hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Với bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều mang trong mình những ưu và nhược điểm riêng. Và thương hiệu sàn gỗ có nhiều ưu điểm nhất chính là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Vậy làm thế nào để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt, có nhiều ưu điểm vượt trội với mức giá hợp lý nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

 

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sàn gỗ công nghiệp cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  1. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp tại Việt Nam được nhập khẩu từ các nước như Đức, Thụy Sĩ, Malaysia… Đây đều là những nước có nền công nghiệp sản xuất sàn gỗ công nghiệp phát triển nhất thế giới, tại đây đã cho ra đời rất nhiều những thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng thế giới như: sàn gỗ Janmi, Woodman, Robina của Malaysia, hay sàn gỗ Wineo, Classen của Đức, Kronoswiss của Thụy Sĩ… Tất cả những sàn gỗ này đều có những ưu điểm chung đó là:

Sàn gỗ công nghiệp mang lại nhiều lợi ích và làm tăng giá trị của cuộc sống
Sàn gỗ công nghiệp mang lại nhiều lợi ích và làm tăng giá trị của cuộc sống
  • Màu sắc phong phú, đa dạng với lớp vân gỗ chân thật như sàn gỗ tự nhiên.
  • Sản phẩm có độ bền cao trên 15 năm hoặc lâu hơn nữa do mang trong mình rất nhiều những đặc tính nổi bật như khả năng chịu nước, chịu nhiêt, chống trầy xước mối mọt…
  • Mang đến không gian sống sang trọng, thoải mái, nâng cao giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng cho ngôi nhà.
  • An toàn cho sức khỏe của người sử dụng và môi trường xung quanh do sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn về nồng độ khí thải. Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp còn giúp điều hòa không khí trong phòng, mang lại không gian sống trong lành, giúp tăng tuổi thọ cho người sử dụng.
  • Dễ dàng thi công lắp đặt do sàn gỗ cao cấp đều sử dụng công nghệ hèm khóa hiện đại, giúp liên kết chặt chẽ, ngăn thấm cạnh, tạo thành một mặt phẳng kín, bền đẹp.
Sàn gỗ công nghiệp Florton đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của công trinh
Sàn gỗ công nghiệp Florton đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của công trinh
  1. Mua sàn gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nhất ở đâu

Sàn gỗ công nghiệp ngày càng xuất hiện nhiều trên những kệ hàng bán vật liệu xây dựng và hoàn thiện nội thất. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý thì bạn nên đến những địa chỉ bán hàng có uy tín và có nhiều năm tồn tại. Bởi lẽ một doanh nghiệp sẽ không tồn tại được lâu trên thị trường nếu bán những sản phẩm kém chất lượng. Công ty Cổ phần XNK Tháng Giêng (Janco) là một trong những địa chỉ mà bạn nên ghé qua để mua hàng.

Công ty Tháng Giêng có bề dày 16+năm kinh nghiệm cùng hệ thống 38 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam.

Tại kho Janco có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp cho khách hàng lựa chọn từ sàn gỗ cao cấp đến sàn giá rẻ.

Chúng tôi cung cấp sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo với đầy đủ các giấy tờ và chế độ bảo hành chu đáo.

Tất cả các sản phẩm tại Janco được phân phối đến tay khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất tại hệ thống Janco!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.