Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp nào cho không gian phòng bếp ấm cúng?

Phòng bếp được coi là một bộ phận không thể thiếu góp phần tạo nên một tổ ấm hoàn thiện. Vì thế khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng bếp cũng cần đặc biệt quan tâm để đảm bảo vẻ đẹp hài hòa với tổng thể ngôi nhà. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp phù hợp với không gian phòng bếp ấm cúng.

Phòng bếp là một trong những phòng quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Đó là nơi mà cả gia đình vui vầy sum họp bên mâm cơm nóng hổi mẹ nấu sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Cho nên ai cũng muốn đầu tư nhiều vào khu vực này. Một không gian nhà bếp sang trọng, sạch sẽ,… Góp phần rất lớn tạo dựng hạnh phúc đủ đầy cho gia đình. Và việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp sẽ khiến cho căn phòng trở nên ấm cúng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Lắp đặt sàn gỗ cho phòng bếp cần chú ý điều gì?

Lắp đặt sàn gỗ cho phòng bếp cần lựa chọn sàn gỗ có chất lượng tốt, màu sắc sang trọng bởi lẽ ở nhiều chung cư hiện nay thường là phòng bếp liền luôn với phòng khách. Không gian phòng bếp sẽ hiện ra trước mắt khi chúng ta nghỉ ngơi thư giãn trong phòng khách. Một phòng bếp được lắp đặt sàn gỗ có màu sắc phù hợp sẽ làm cho tăng thêm vẻ đẹp cho tổng thể ngôi nhà.

Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng bếp cần đặc biệt đến khả năng chịu nước bởi lẽ chúng ta phải thường xuyên tiếp xúc với nước, dầu mỡ… trong quá trình nấu nướng, nếu không cẩn thận thì sẽ làm nước rơi ra sàn. Vì thế lựa chọn một thương hiệu sàn gỗ có khả năng chịu nước sẽ giúp kéo dài được tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sàn gỗ.

Việc nước rơi ra sàn còn dẫn đến những hiện tượng trơn trượt, để hạn chế tình trạng này bạn là hãy lựa chọn loại sàn gỗ có bề mặt vân sần để đảm bảo an toàn khi di chuyển bằng chân không nhé.

Hãy bắt tay vào thi công sàn gỗ công nghiệp trước khi lắp đặt các phụ kiện nhà bếp như tủ bếp, bàn ghế… như thế việc thi công sẽ trở nên đơn giản và bền lâu hơn.

Sàn gỗ công nghiệp mang đến không gian sàn gỗ ấm cúng
Sàn gỗ công nghiệp mang đến không gian sàn gỗ ấm cúng

Lựa chọn thương hiệu sàn gỗ lắp đặt cho phòng bếp

Để đảm bảo độ bền lâu và vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nhà bếp thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp là lựa chọn hàng đầu. Một số thương hiệu sàn gỗ cao cấp được sử dụng nhiều nhất cho phòng bếp đó là sàn gỗ Malaysia thương hiệu Janmi, Woodman, Robina. Sàn gỗ Châu Âu thương hiệu Wineo, Classen của Đức. Ngoài ra còn một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp của Thái lan hay sàn gỗ Florton của Việt Nam là những dòng sàn gỗ có chất lượng tương đối ổn định và giá cả phải chăng, phù hợp với số đông người tiêu dùng tại Việt Nam.

Bạn cũng cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín, để có thể mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Mách bạn một địa chỉ mua hàng tin cậy đó là Janhome – Hệ thống bán lẻ vật liệu hoàn thiện tại kho. Đến với Janhome các bạn sẽ được tư vấn tận tình, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Để được tư vấn nhanh nhất các bạn hãy liên hệ với chúng tôi, công ty CP XNK Tháng Giêng, chuyên cung cấp sàn gỗ, sàn nhựa, giấy dán tường với hơn 16 năm kinh nghiệm có hệ thống phân phối trải dài khắp cả nước.

Bạn có thể mua hàng ở bất cứ nơi đâu . Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn tận tình chu đáo nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.