3 CÁCH VỆ SINH SÀN GỖ FLORTON SẠCH BONG TRONG CHỚP MẮT

Florton là sàn gỗ cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu có tuổi thọ trên 25 năm. Đây là một con số vô cùng lý tưởng đối với một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp. Thế nhưng sàn gỗ Florton còn có thể sử dụng trong thời gian dài hơn với màu sắc đẹp như lúc mới mua bằng cách vệ sinh sàn gỗ hợp lý. Bí quyết là gì? Đừng bỏ lỡ bài viết ngay sau đây để được bật mí chi tiết nhất!

Tại sao nên vệ sinh sàn gỗ Florton đúng cách?

Sàn gỗ Florton được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn châu Âu. Ngay từ khi ra mắt trên thị trường sản phẩm đã tạo được nhiều tiếng vang, được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Vệ sinh đúng cách giúp sàn gỗ bền bỉ, giữ được màu đẹp

Kế thừa tinh hoa của công nghệ sản xuất ván sàn châu Âu sàn gỗ Florton đáp ứng được hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng về:

  • Lõi gỗ HDF cứng cáp, chịu lực tốt.
  • Màu sắc luôn tươi mới không bị phai màu.
  • Đạt tiêu chuẩn E1, thân thiện với môi trường và sức khoẻ con người.
  • Đạt độ chống trầy xước AC4.

Mặc dù Florton sẵn có những ưu điểm nổi bật về tính năng thế nhưng bạn cần có phương pháp vệ sinh khoa học để duy trì những công năng đó. Ngược lại vệ sinh không đúng khách có thể khiến sàn gỗ kém sắc và giảm tuổi thọ. 

3 cách vệ sinh sàn gỗ công nghiệp Florton đơn giản, hiệu quả

Sàn gỗ đẹp mang lại sự sang trọng cho không gian thế nhưng việc vệ sinh cho loại chất liệu sàn này là điều không hề đơn giản. Janhome sẽ bật mí 3 bí quyết gia truyền giúp bạn vệ sinh sàn gỗ hiệu quả ngay sau đây.

Làm sạch tổng thể

Sử dụng chổi có đầu mềm làm sạch sàn

Mặc dù sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống bụi bẩn và vết trầy xước tốt. Thế nhưng hàng ngày bạn nên dành ra vài phút để dọn đi lớp bụi bẩn bám trên bề mặt gỗ. Ưu tiên sử dụng các loại chổi mềm hoặc máy hút bụi khi quét dọn mặt sàn. Đồng thời khi quét nên hướng dọc theo chiều dài của sàn gỗ. Như vậy những mảnh vỡ, bụi bẩn nằm giữa các rãnh ván sàn cũng sẽ được làm sạch hoàn toàn.

Cách vệ sinh sàn gỗ khi sự cố tràn kịp thời

Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lúc bạn bất cẩn làm đổ nước, chất lỏng khác ra sàn thì nên xử lý như thế nào? Dùng ngay một miếng khăn khô hoặc bọt biển thấm sạch nước trên sàn. Việc để nước ngấm trên bề mặt sàn gỗ trong thời gian dài có thể khiến cấu trúc sàn bị phá vỡ, gây ra cong vênh, phồng rộp. 

Lau ngay khi bị đổ nước ra sàn

Vệ sinh sàn gỗ với nước nóng

Nước nóng chính là vũ khí tẩy rửa cực kì hữu hiệu mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ. Tuy nhiên bạn chỉ được sử dụng nước hơi ấm, tuyệt đối không nên dội thẳng nước sôi lên bề mặt sàn gỗ nhé!

Cách vệ sinh sàn gỗ làm rất đơn giản như sau:

  • Chuẩn bị nước ấm, khăn khô mềm.
  • Nhúng khăn vào trong nước, vắt thật sạch sau đó dùng để lau sàn.
  • Cuối cùng dùng khăn khô lau lại một lần nước để mặt sàn được làm sạch hoàn toàn. 

Vệ sinh sàn gỗ với dấm

Dấm giúp loại trừ nấm mốc trên sàn

Làm sạch sàn gỗ với dấm? Nghe qua tưởng chừng có vẻ kỳ lạ thế nhưng hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Khi sàn nhà gặp phải các vết bẩn cứng đầu bạn có thể áp dụng công thức sau:

  • Pha hỗn hợp 60ml dấm vào bình xịt 1000ml. đổ thêm nước trắng cho đầu bình và lắc đều.
  • Dùng dung dịch giấm nước để làm sạch sàn gỗ. 

Để hiệu quả làm sạch tốt nhất bạn cần lưu ý:

  • Không phun dung dịch giấm vào sàn trong thời gian quá lâu.
  • Không phun dấm với diện tích sàn lớn (< 30cm)
  • Sau khi phun giấm cần làm sạch sàn gỗ luôn, không nên để quá lâu.

Cách vệ sinh sàn gỗ với xà phòng

Nếu bạn ngại dùng dấm thì xà phòng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Bật mí là chỉ nên sử dụng xà phòng có tính axit thấp để tránh làm ăn mòn sàn gỗ.

  • Pha 4 lít nước ấm và 30ml chất tẩy rửa có nồng độ nhẹ (có thể sử dụng dầu gội đầu cho trẻ em nếu sẵn) vào xô lớn.
  • Ngâm miếng vải hoặc bọt biển vào dung dịch này. Vắt sạch nước trên khăn trước khi lau.

Cách loại bỏ vết ố trên sàn gỗ công nghiệp

Sử dụng nước lau kính làm sạch các vết ố trên sàn

Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày không thể tránh khỏi những lúc sàn gỗ vô tình bị dính các vết bẩn: máu, kẹo cao su, sơn móng tay. Mỗi loại vết bẩn sẽ có cách làm sạch riêng biệt, cùng Florton khám phá ngay sau đây.

  • Máu dính trên sàn: Sử dụng nước lau cửa kính sẽ có công hiệu tốt trong trường hợp này. Phun 1 lượng nhỏ nước lau kính lên vết máu sau đó làm sạch ngay lập tức với khăn ẩm.
  • Vết kẹo cao su: Rất nhiều khách hàng đã dùng dao sắt hoặc vật dụng sắc nhọn làm sạch kẹo cao su. Thực tế đây là một cách làm sai lầm có thể khiến sàn nhà bị trầy xước, hư hỏng. Thay vào đó một con dao nhựa, 1 chút rượu mạnh sẽ giúp bạn giải cứu sàn gỗ nhanh chóng, an toàn.

Mách bạn địa chỉ cung cấp sàn gỗ Florton ở đâu uy tín?

Sàn gỗ Florton sản xuất theo công nghệ của Đức

Florton có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ của Việt Nam. Chúng tôi là đối tác của +1000 công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Florton tự hào hàng Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, tiêu chuẩn châu Âu EN 13329:2000

Đến với Florton ngoài cam kết về chất lượng chúng tôi hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ tuyệt với nhất:

  • Tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm.
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường. 
  • Hỗ trợ đóng gói, vận chuyển và lắp đặt tại nhà với giá thành ưu đãi.

Cách vệ sinh sàn gỗ mà Florton giới thiệu đến bạn đọc rất đơn giản và hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian. Chúc bạn thành công và khi gặp bất kể vấn đề gì liên quan đến sàn gỗ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1800.0022. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.