Mua sàn gỗ Việt Nam Florton ở đâu Thanh Hóa.

Tại khu vực Thanh Hóa nói riêng và khu vực Bắc Trung Bộ nói chung, người tiêu dùng đang rất mong muốn có một địa chỉ thật sự đáng tin cậy để được tham quan và mua sắm những sản phẩm sàn gỗ Việt Nam chất lượng tốt, mẫu màu đẹp và quan trọng hơn là có chế độ hậu mãi đáng tin cậy.

Sàn gỗ Flortonsàn gỗ Việt Nam chất lượng cao trong phân khúc sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chiếm được sự tin tưởng của giới chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện nội thất. Nhờ những tính năng ưu việt của một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, công với giá thành phải chăng, người tiêu dùng Việt Nam đã dành sự ưu ái cho sàn gỗ công nghiệp Florton.

Đặc điểm ưu việt của sàn gỗ công nghiệp Florton

Sàn gỗ công nghiệp Florton có độ bền cao nhờ lõi gỗ HDF siêu sạch có khả năng chịu nước khá tốt. Trong quá trình sử dụng sàn gỗ Florton bạn sẽ không phải lo lắng về việc không may đổ nước ra sàn, bạn chỉ cần nhanh chóng thấm hút bằng khăn khô, sau đó bật quạt hoặc máy lạnh, sàn gỗ Florton sẽ lại như mới.

Độ chống trầy xước bề mặt đạt tiêu chuẩn AC4. Gia đình bạn có nhiều bàn ghế và tủ kệ. Đừng lo lắng vì sàn gỗ Florton có khả năng chống chịu trầy xước đạt tiêu chuẩn AC4, bạn có thể thoải mái đặt để những vật dụng cồng kềnh và có sức nặng như tủ kệ mà không lo chúng sẽ làm hư hại sàn gỗ của bạn.

Sàn gỗ công nghiệp Florton có độ bền cao nhờ lõi gỗ HDF siêu sạch có khả năng chịu nước khá tốt.
Sàn gỗ công nghiệp Florton có độ bền cao nhờ lõi gỗ HDF siêu sạch có khả năng chịu nước khá tốt.

Sàn gỗ Florton được sản xuất theo công nghệ CHLB Đức, đảm bảo độ an toàn với môi trường và người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hèm khóa của sàn gỗ Florton chắc chắn đảm bảo các tấm ván gỗ liên kết chặt chẽ, không có khe hở, ngăn chặn bụi bẩn hoặc nước thấm qua, đồng thời tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi bước chân đi trên sàn, không để lại tiếng kêu cót két khó chịu.

Gía thành của sàn gỗ Florton cao hơn so với các dòng sàn gỗ giá rẻ của Trung Quốc chất lượng kém, nhưng lại rẻ hơn giá thành của các dòng sàn gỗ Thái Lan trên thị trường có chất lượng tương đương.

Janhome Thanh Hóa là địa chỉ tin cậy cung cấp sàn gỗ công nghiệp Florton Việt Nam chất lượng.
Janhome Thanh Hóa là địa chỉ tin cậy cung cấp sàn gỗ công nghiệp Florton Việt Nam chất lượng.

Địa chỉ mua hàng tin cậy tại khu vực Thanh Hóa.

Để chọn mua cho gia đình sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Việt Nam Florton chính hãng, giá cả đảm bảo, nguồn hàng chính hãng tại khu vực Thanh Hóa, mời bạn và gia đình tham quan và mua sắm sản phẩm tại Hệ thống phân phối sản phẩm của chúng tôi tại sàn gỗ Thanh Hóa:

TRUNG TÂM JANHOME THANH HÓA: Số 46 – 47 Đông Bắc Ga, Dương Đình Nghệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

ĐT: 0983 85 22 33

Chúc bạn và gia đình có những phút giây thật sự thoải mái cùng sàn gỗ Florton.

This entry was posted in Chưa phân loại. Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.